Home TIN TỨC Không phải Sapa, Đà Nẵng hay Đà Lạt, đây mới là địa điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020

Không phải Sapa, Đà Nẵng hay Đà Lạt, đây mới là địa điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cứ ngỡ rằng, một trong những cái tên "quốc dân" như Sapa, Đà Nẵng, Đà Lạt, Hà Nội, Nha Trang sẽ "giật" spotlight trong bảng xếp hạng Google Trends, ai ngờ Cát Bà là địa điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất. 

Mới đây, Google Trends đã công bố thống kê về các xu hướng tìm kiếm nổi bật năm 2020, rất nhiều kết quả đã được đưa ra cho các lĩnh vực khác nhau, trong số đó không thể thiếu được những cụm từ tìm kiếm phổ biến về du lịch. Không phải những địa điểm du lịch quen thuộc như Đà Nẵng, Đà Lạt, Sapa hay 2 thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn,... mà cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020 là Du lịch Cát Bà! 

Đứng ở các thứ hạng tiếp theo trong top 5 cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất ở lĩnh vực du lịch lần lượt là "Du lịch Đà Lạt 2020", "Du lịch Sapa 2020", "Du lịch Đà Nẵng 2020" và "Du lịch Thới Sơn".

 Cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020 là Du lịch Cát Bà

Nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng chừng 60 km, Cát Bà (hay còn gọi là đảo Ngọc) là một trong những đảo đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ. Với cảnh đẹp tự nhiên tuyệt đẹp nhờ sự biệt lập của nó, nhiều bãi biển đẹp và những khu rừng nguyên sinh, đảo Cát Bà là một điểm đến được yêu thích của các tín đồ du lịch. Được ví như "chuỗi ngọc xanh" giữa biển khơi, đảo Cát Bà là một điểm đến chưa bao giờ "hạ nhiệt" với các tín đồ du lịch. 

Đặc biệt đợt tháng 5 vừa qua, tài tử Leonardo DiCaprio trên trang Instagram cá nhân của mình đã đăng tải những hình vô cùng đẹp về vịnh Lan Hạ (Cát Bà) và kêu gọi mọi người hãy chung tay giữ gìn môi trường ở đây. “Đây là một làng chài truyền thống ở vịnh Lan Hạ (Việt Nam), nằm lọt thỏm giữa nhiều hòn núi đá vôi trên mặt nước xanh màu ngọc lục bảo”. Theo anh, “nơi đây giống như một thiên đường”.

 Bên cạnh đó, Cát Bà còn có rất nhiều địa điểm tham quan và nền ẩm thực đặc sắc đang chờ bạn khám phá nữa đó! Lên lịch du lịch Cát Bà dịp Tết dương này ngay thôi nào! 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Nguồn ảnh: Tổng hợp 


9X Quảng Nam: vừa cứu trợ Sài Gòn 3 tháng lại tiếp tục độc hành Nam ra Bắc gây quỹ từ thiện cho trẻ nhỏ

Chàng trai 29 tuổi Lê Quang Long đã có hành trình rong ruổi một mình từ Nam ra Bắc để gây quỹ từ thiện, gửi những món quà tới các em nhỏ khắp nơi.

Không phải mùa tam giác mạch, mùa đẹp nhất "nơi đá nở hoa" Hà Giang là mùa xuân trên cao nguyên

​Đến cao nguyên đá Hà Giang những ngày mùa xuân, bạn sẽ được đắm chìm trong bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc. Và bức tranh về "nơi đá nở hoa" chắc chắn sẽ làm tim bạn xao xuyến không thôi!

Nếu dự định đi Côn Đảo trong tháng 4,5 thì nhanh chân vì vé máy bay đã bán gần "cháy"

Rất nhiều chuyến bay khỏi hành từ Hà Nội, TP HCM đến Côn Đảo đã cháy hàng cả hạng phổ thông và thương gia trong tháng 4, 5.

Điểm danh những tọa độ check in vô cùng lãng mạn của miền Trung, còn chờ gì mà không nắm tay người ấy đi thôi

Những địa điểm du lịch này sẽ không khiến bạn thất vọng khi có thể tận hưởng không gian lãng mạn bên nửa kia

​Lùng ngay tọa độ "Dòng sông lười" giữa vườn trái cây sát xịt Sài Gòn đang gây sốt

Ngay gần Sài Gòn có một dòng sông lười đẹp tựa châu Âu bạn đã biết? Đó chính là Thảo Thiện Garden ở Long Khánh (Đồng Nai). Lùng ngay tọa độ "sống ảo" siêu xịn này ngay thôi nào!

Ghé thăm Thiền viện Trúc lâm Chánh Giác đẹp ngỡ ngàng tại Tiền Giang, mà cứ ngỡ đang ở Ấn Độ

Ghé thăm ngay Thiền viện Trúc lâm Chánh Giác - Thiền viện đẹp và lớn nhất tại Tiền Giang, mang đậm phong cách Ấn Độ.

Công viên Ánh Sáng Đồi Rồng - Điểm đến hot nhất trong mùa hè năm nay tại Hải Phòng

Công viên Ánh Sáng Đồi Rồng - Hải Phòng hiện đang gây chú ý với du khách vì mức độ huyền ảo cực hoành tráng của hệ thống ánh sáng với quy mô lên đến 3 hecta. Dự sẽ là một địa điểm hot dịp tới nhất Hải Phòng hè này.

Công viên Thủy Tinh - Công viên nước lớn nhất Hải Phòng và hot nhất Đồ Sơn dịp lễ 30/4 - 1/5

Công viên Thủy Tinh là cái tên còn chưa mấy quen thuộc với cộng đồng du lịch miền Bắc. Tuy nhiên, sức hút của công viên lớn nhất Hải Phòng trong dịp lễ 30/4-1/5 vừa rồi đúng là không phải dạng vừa đâu.

Lựa chọn đi biển gần cho team miền Bắc: 2 cung đường lái xe thẳng đến đảo Cát Bà

Giá vé máy bay cao khiến nhiều du khách chọn đi chơi gần dịp 30/4 - 1/5 cũng như dịp hè sắp tới, một trong những điểm đến được team miền Bắc thích đi biển quan tâm nhất hiện nay là Cát Bà (Hải Phòng). Trên nhiều diễn đàn MXH, những kinh nghiệm về 2 cung đường lái xe thẳng đến đảo Cát Bà đang được cộng đồng mạng nhiệt liệt chia sẻ.

Địa điểm hot nhất dịp lễ 30/4 - 1/5 này với team miền Bắc gọi tên đảo Cát Bà

Đảo Cát Bà là một địa điểm thăm quan nổi bật ở miền Bắc với số lượng khách thăm quan đổ về đây vô cùng đông đảo vào các dịp lễ hay mùa hè. Không ngạc nhiên nếu lượng khách đổ về Cát Bà đông nghịt dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này.

Khám phá cung đường ven biển đẹp nhất miền Bắc trên đảo Cát Bà - Hải Phòng

Cung đường được mệnh danh là cung đường ven biển đẹp nhất miền Bắc với một bên là núi, một bên là biển xanh Cát Bà - nơi được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới.

Top 12 địa điểm chụp áo dài Tết đẹp "nhức nách" ở thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng

Tổng hợp cho các bác 10 địa điêm chụp ảnh Tết hot nhất hiện nay cho các nàng thơ của thành phố hoa phượng đỏ. Tết đã cận kề, tranh thủ những ngày nắng đẹp làm bộ ảnh để đời thêm tươi nào!

2
2
2
2
3